Trang chủ » Cẩm Nang Du Lịch » Du lịch Đà Nẵng » Cafe ở Đà Nẵng, top 10 quán Trẻ Trâu, ở lâu mới thấy
velo-cafe

Cafe ở Đà Nẵng, top 10 quán Trẻ Trâu, ở lâu mới thấy

Du lịch Đà Nẵng, được biết đên với những cảnh đẹp và là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam. Ngoài những món ăn, những quán café ở đà nẵng rất tuyệt đẹp và thú vị. Nhân nhi tách café nhìn ngắm đường phố nhộn nhịp Đà Nẵng cùng với những ánh đèn điện chói lóa, thỏa sức tâm sự, mang một khung cảnh riêng tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

Xin giới thiệu  top 10  café trẻ trâu, ở lâu mới thấy  và địa chỉ Đà Nẵng thu hút giới trẻ xì teen khám phá.

 Top 10 quán cafe ở đà nẵng, Quán trẻ trâu, Ở lâu mới thấy!

 Café chuồn chuồn ớt Đà Nẵng 

Là 1 trong những quán cafe ở đà nẵng, với hơn 5 năm tồn tại, thương hiệu chuồn chuồn ớt đã đi vào lòng người Việt. Nằm len lỏi trên đường Nguyễn Chí Thanh, tại số 24 ở quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, “ chuồn chuồn ớt” mang một thương hiệu đặc biệt và xì teen đã thu hút đông đảo giới trẻ, khách du lịch có thể tìm đến đường Nguyễn Chí Thanh, nhâm nhi tách café cùng với thưởng thức những bộ phim hot nhất của kênh truyền hình HD.

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng quán chuồn chuồn

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng đông, nhiệt tình và vui vẻ, thức uống ăn ngon, giá cả hợp lý, không gian thoải mái luôn mang lại cảm giác mới mẻ cho khách khi đến đây. Đặc biệt, café chuồn chuồn thu hút du khách bởi  hàng loạt các trò chơi giải trí và thư giãn tối ưu: cá ngựa, cờ tướng, bi lắc..Đặc biệt quán chiếu phim HD cực hot trên thế giới.

Được thiết kế theo phong cách của giới trẻ hiện nay cùng với sự kết hợp gam màu hồng thơ mộng cùng với sự sắp xếp khá hợp lý để du khách có thể tha hồ lựa chọn vị trí cũng như đồ uống. Sự ưu ái của du khách chính là niềm hài lòng cho café.

Giá cả đối với những đồ uống ở đây dao động theo giá sinh viên và cũng không đắt, du khách  đặc biệt là giới trẻ muốn tìm quán café ở đà nẵng có thể trốn nóng ở đây chỉ từ 15000 đồng-30000 đồng  có thể tự do lựa chọn.

Mercury café Đà Nẵng 

Ngay như cái tên của nó cũng phần nào phản ánh sự sang trọng nhưng mang đậm chất nhẹ nhàng, năng động của giới trẻ. Được thiết kế theo hướng hiện đại nhưng mang đậm không gian ấm cúng quán café Mercury Đà Nẵng là điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình khi du khách ghé thăm tìm kiếm quán café ở đà nẵng đẹp.

Đến với du lịch Đà Nẵng sau khi khám phá những cảnh đẹp cùng với những món ăn ngon  Đà Nẵng thì du khách muốn tìm đến một không gian độc đáo, thoải mái để có thể vui chơi ở Đà Nẵng. Mercury là một điểm đến không thể thiếu.

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng mercury

Nếu chỉ lướt qua những con đường lớn, bước chân vội vàng thì chắc chắn du khách khó có thể khám phá được mercury bởi nó tuy nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng nhưng lại tít sâu trong hẻm, nếu ở lâu Đà Nẵng du khách nên tìm đến những con phố có không gian nhẹ nhàng, Mercury chính là điểm đến đó, được chia thành hai khu đó là lầu và trệt. Kèm theo thưởng thức những tách café hay những món đồ uống kì lạ thì du khách có thể tìm được những cuốn sách hay, vừa nhấp môi thưởng thức vừa đọc sách suy ngẫm. 

Không gian của quán được thiết kế hiện đại nhưng cũng hết sức lãng mạn, các cặp tình nhân cũng có thể coi đây là điểm đến cho mình. Sân khấu âm nhạc được thiết kế ở 1 góc của quán tuy nhỏ về diện tích nhưng cũng đủ sức để giới trẻ tỏa sáng.

Địa điểm của quán café ở đà nẵng Mercury đó chính là số 2B, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thạch Thang, quận Hải Châu.

Giá cả mà Mercury đem đến đó là sự dao động từ 20-50000 đồng, du khách có thể tự chọn được những thức uống thơm ngon và mát lành.

Velo café sách Đà Nẵng 

Nghe cái tên gọi đã phần nào phản ánh được chủ đề của quán, café gắn liền với những cuốn sách. Nằm ngay trên đường Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng, du khách có thể chọn một vài cuốn sách ở trên tầng 2 hoặc tầng 3 cùng với những món đồ uống  từ 15-50000 đồng  chắc chắn sẽ thu hút du khách khi tìm một quán café ở đà nẵng mà cần sự yên tĩnh. Chính nơi đây du khách có thể tìm thấy một chốn riêng, nơi mà tìm thấy chính tâm hồn mình.

Giữa sự ồn ào và hối hả của dòng người, con người ta muốn tìm lại những chốn riêng tư và tĩnh lặng để sống chậm lại, nghĩ về những nẻo đường mà mình đã trải qua, đặc biệt là giới trẻ, đang chạy đua với sự phát triển của một thế giới sôi động.

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng velo-cafe

Velo café có một không gian rộng, có sức chứa tới 200 khách thích hợp cho những buổi liên hoan, hội họp, sinh nhật. Velo chiếm cảm tình của du khách bởi sự thoáng đãng và yên tĩnh, là nơi mà các sỹ tử có thể tập trung trí tuệ  làm việc và học tập. Thức uống không quá đặc sắc nhưng chính tinh thần phục vụ của nhân viên đã lấy được cảm tình của du khách khi đến quán

Còn do dự gì nữa, hãy đến ngay đến quán café ở đà nẵng số 10 Lê Đình Dương, quận Hải Châu ngay thôi!

Molly café Đà Nẵng 

Không phải lặn lội tìm kiếm quá lâu, nằm liền kề với bờ hồ đó là một không gian sang trọng, du khách có thể thỏa thuê ngắm cảnh những con đường phố, sự nhộn nhịp của từng dòng người qua lại bởi molly không che kín mà nó được thiết kế bằng những tấm kính trong suốt, lãng mạn. Cùng với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những cảm giác mát mẻ, tuyệt vời.

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng molly-cafe

Không gian quán nằm ngay bên cạnh bờ hồ Hàm Nghi, từng cơn gió mát lạnh thổi vào tâm hồn của những người thưởng thức, là một không gian lý tưởng để học bài hay đọc sách, phục vụ nhiệt tình, vui vẻ  là những dịch vụ tốt nhất mà du khách có thể  được mang lại.

Giá cả đối với các món đồ uống ở đây từ 20000 đồng – 66000 đồng. Du khách tìm đến quán café ở đà nẵng vào buổi sáng sớm vì quán mở cửa từ 7h sáng và đến tận 10h tối.

Deluxe café Đà Nẵng 

Là điểm đến lý tưởng của giới teen hiện nay, không gian của quán được du khách nhận xét là tuyệt và mang một vẻ đẹp yên tĩnh đến lạ thường.  Điểm đặc biệt ở quán café này đó chính là khách du lịch có thể kí tên lên bất kì đâu từ trần nhà, tường hay bất cứ nơi nào để lưu giữ lại những kỉ niệm.

Không gian mang đậm chất của châu Á và mang đậm chất hiện đại với sức chứa 200 khách, Deluxe thực sự là điểm hẹn lý tưởng của du khách khi tìm quán café ở đà nẵng “rộng rãi” cho các buổi họp mặt, gặp gỡ của các bạn trẻ. Với trang bị phòng lạnh và hệ thống wifi tầng trên của quán là một không gian yên tĩnh với những hình ảnh thú vị, vui nhộn bạn sẽ được thư giãn với những bản balad ngọt ngào và lãng mạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng deluxe-cafe

Bên cạnh đó với hệ thống thực đơn đa dạng du khách có thể  thoải mái sự lựa chọn các món khác lạ.

Giá trung bình từ 10000 đồng đến 30000 đồng rất phù hợp với sinh viên cũng như giới trẻ xì teen. Sau  khi  thức dậy dạo quanh thành phố  du khách dừng chân ở 60 Quang Trung thuộc quận Hải Châu sẽ được thưởng thức những đồ uống đa dạng tại Deluxe.

Phin Café Đà Nẵng 

Nằm ngay trên đường tấp nập  Nguyễn Văn Linh kéo dài ở Đà Nẵng đó là một quán café mang tên rất lạ “ Phin” phải chăng tất cả những café ở đây đều được thực hiện qua những chiếc phin để làm nên một loại café đặc sắc mà nhiều người ưa chuộng tìm quán café ở đà nẵng đó là café phin.

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng phin-coffe

Nơi đây có sự hòa quyện giữa không gian trong nhà lẫn ngoài trời, có sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Tất cả đều được tạo nên từ gỗ, mái nhà hình vòm cong, đặc biệt hơn cả đó là ở trước quán trồng nhiều tre, mang đến cho du khách những cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Quán có một không gian phía trong được đóng bằng gỗ với hình dạng khá độc đáo nữa, điểm thêm đó là các họa tiết về khung ảnh, chậu cây và các hình vẽ đen trắng tạo cảm giác thú vị và thích mắt.

Nét riêng của phin café đó chính là tất cả các ly ở đây đều bắt nguồn từ chữ P, chữ P cũng là chữ bắt đầu của tên quán. Đến với không gian này du khách có thể tán gẫu với bạn bè nhưng đây không phải là điểm đến lý tưởng để làm việc, bên cạnh đó du khách có thể được thưởng thức những bữa tiệc ca nhạc miễn chê và ngắm nhìn thành phố chuyển mình như thế nào rồi đấy !

Giá cả  rất hạt dẻ đối với tất cả du khách, từ 10000 đồng đến 30000 đồng du khách có thể chọn vô số đồ uống mới lạ cho mình và bạn bè.

View coffe Sơn Trà

Nếu như muốn được chìm đắm vào khoảng không gian của toàn bộ thành phố. Phóng và thu tầm mắt để thưởng thức những bữa tiệc của thành phố đó chính là không gian không quá cao trên đỉnh Sơn Trà thì View coffe Sơn Trà chính là điểm đến miễn chê cho du khách khi tìm một quán café ở đà nẵng với tầm view rộng ngắm thành phố. Với cách thiết kế bình dân cùng với sự gần gũi thiên nhiên và giá cả hợp lý thì đổi lại du khách có thể được chiêm ngưỡng thành phố tuyệt đẹp từ buổi sáng sớm, lúc 5h30 sáng quán đã mở để có thể đáp ứng cho du khách những cảm giác tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó nếu muốn cảm nhận đầy đủ những sắc màu tuyệt vời tại đây thì du khách nên chuẩn bị những chiếc máy ảnh cũng như những chiếc điện thoại để có thể bắt được những cảnh đẹp nơi đây, nó sẽ rất tuyệt đấy.

Cú Café Đà Nẵng

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng cu-cafe

Không phải sang trọng hiện đại như Đà Nẵng, cũng không phải bình dị và dân dã như thôn quê mà nó mang một nét riêng của Đà Thành với cách trang trí hoàn toàn tự nhiên và sáng tạo như một căn gác nhỏ được đầu tư và làm mới một cách xinh xắn. Ấn tượng đầu tiên không phải không gian rộng lớn mà nhỏ nhắn và được trang trí tỉ mỉ từng góc nhỏ, một phần cũng có lẽ tại quán có đồ trang trí làm quà tặng nên mọi thứ được phác họa và sáng tạo đầy cuốn hút .

Đến đây bạn có thể tha hồ thể hiện tài năng nghệ thuật của mình lên bức tường phấn đâm màu sắc và thưởng thức một trong những tuyệt tác trên bức tường đa màu sắc.  Có lẽ vì mang tên là Cú nên quán cafe ở đà nẵng này có tông màu ánh sáng của quán có chút mờ ảo nhưng đổi lại quán cực kì yên tĩnh và mang lại cảm giác ấm cúng thích hợp để nghiền ngẫm hương vị café hay tụ họp vào những dịp cuối tuần.

Đây là nơi mở nhiều thể loại nhạc và có cả góc sân khấu trang trí rất dễ thương để hát live vào các đêm

Không gian từ điểm pha chế cho đến góc thưởng thức café đều được trình bày khá bắt mắt

Giá cả siêu rẻ từ 9000 đồng đến 22000 đồng, hãy đến ngay số 15 Hoàng Văn Thụ để thưởng thức

Boa café Đà Nẵng

Dạo mát qua sông Hàn và ngắm những cây cầu là điều không thể bỏ qua cho mỗi du khách khi đến Đà Nẵng.  Ngồi trong quán cafe ở đà nẵng ngắm sông Hàn đó là một không gian lãng mạn và hứng thú, đến với Boa café ở trên đường Bạch Đằng- như một đặc trưng để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên đầy thơ mộng.

Nằm dọc trên đường Bạch Đằng tấp nập Boa café được thiết kế ấm áp thích hợp với những buổi sáng trời nắng nhẹ và những buổi tối cuối tuần lãng mạn. Nhâm nhi những tách café, thưởng thức kèm theo đó là bánh donut, vừa ngắm khung cảnh êm dịu bên bờ sông Hàn, đây là những gì du khách có thể được trải nghiệm khi đến với Boa café.

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng boa-coffee

Nếu đi hai người du khách có thể sử dụng đồ uống và đồ ăn chỉ với 100000 đồng thôi.

Hãy đến ngay 230 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng .

Café Long Đà Nẵng 

Được xem như là “ đại thụ” lâu đời nhất trong những quán café ở Đà Nẵng Café Long đã nổi tiếng một vùng.  Bên cạnh đó Café Long còn được mệnh danh là quán café “ chưa bao giờ vắng khách” bởi sự nhộn nhịp của nó. Ra đời được 30 năm tuổi Long Café là điểm đến quen thuộc của người dân Đà Nẵng, từ giới trẻ cho đến công sở hay người già, quán café nổi tiếng đến mức mang một sắc thái riêng- đó chính là một quán café đường phố ở thành phố ven biển này với những bộ bàn ghế thấp bé và nhỏ nhắn. Và đôi khi chẳng cần đến bàn, du khách vẫn có thể cầm trên tay tách café và nói chuyện râm ran.

Như một thương hiệu đã có từ lâu đời, chiếc cốc café in hình tên quán, đến Đà Nẵng nếu muốn sống trọn vẹn không khí café đường phố du khách nên đến café Long để từ từ thưởng thức những giọt đắng mang hương vị và dấu ấn rất riêng này.

Nếu có đi dạo quanh, gần trưa tạt vào quán café thì thấy sự nhộn nhịp của quán, quán không bao giờ vắng khách và sự phục vụ là rất nhanh.

du lịch đà nẵng quán cafe ở đà nẵng long-coffee

Giá cả  rất rẻ từ 10000 đồng đến hơn 30000 đồng một chút sẽ là rất hợp lý cho tất cả mọi lứa tuổi, hãy đến ngay góc đường Lê Lợi và Quang Trung của Đà Nẵng để khám phá.

Nếu du khách đi du lịch là một người trẻ xì teen và năng đông, dạo quanh tất cả các địa chỉ du lịch của Đà Nẵng rồi,  thưởng thức tất cả những món ăn của Đà Nẵng rồi, thì hãy thêm bước chân của mình dạo quanh những  quán cafe ở đà nẵng để kéo con người đến gần với nhau hơn, để thỏa sức bay bổng và len lỏi những phút tĩnh lặng suy nghĩ, dành riêng cho mình những khoảng lặng riêng và có dịp ngắm những khung cảnh đường phố khi lên đèn, ngắm những con sông và từng dòng người qua lại giữa một thành phố, nhâm nhi những tách café để cảm nhận sự khác biệt ở một thành phố năng động này. Chắc chắn đó là một điều hết sức tò mò và lôi cuốn!

 

 

4.6/5 - (17 votes)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *