Trang chủ » Cẩm Nang Du Lịch » Du lịch Singapore » Điểm đến dành cho gia đình lúc đi tour Singapore 

Điểm đến dành cho gia đình lúc đi tour Singapore 

Điểm đến dành cho gia đình lúc đi tour Singapore

Đây là công viên hiện đại và vui nhộn hàng đầu tại đảo quốc sư tử, nổi bật với hệ thống ống trượt bao gồm 6 vòng chạy bằng thủy lực đặc biệt đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Ống trượt sẽ đẩy người chơi trực tiếp qua các đoạn dốc lên và xuống, thậm chí là những đoạn ống cua giúp mang lại cảm giác phấn khích.

Ngoài ra bạn cùng gia đình cũng có thể thư giãn thêm tại hồ bơi Bluwater Bay với làn sóng nhân tạo cùng với dòng sông lười dài vào khoảng 620 m uốn khúc quanh các khu rừng nhiệt đới và hang động. ẩm thực tại Zoo Singapore Nếu muốn cảm nhận thêm về cuộc sống trong lòng biển, du khách có thể đăng ký tham gia bơi lặn, nhìn ngắm 20.000 loài cá và các loại san hô đầy màu sắc.

Không cần phải đến tận nước Mỹ xa xôi bạn mới có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Hollywood, hiện nay chỉ cần đặt chân đến Universal Studios Singapore là bạn đã thỏa mãn mong ước của mình.

Với 24 đại cảnh theo 7 chủ đề phim nổi tiếng thế giới, Universal Studios Singapore là một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện thần tiên dành cho trẻ em và cả người lớn. Ngay khi vừa bước chân qua cánh cổng lớn, bạn lập tức nhìn thấy những nhân vật lâu nay được tin rằng chỉ tồn tại trong phim hoạt hình, viễn tưởng và càng vào sâu trong thì còn nhiều bất ngờ đang chờ đón du khách. Đặc biệt, mỗi khu trò chơi đều có gian hàng bán đồ lưu niệm riêng. Du khách có thể mua ngay chúng để làm quà tặng hoặc kỷ niệm sau này.

Là nơi trú ngụ của 5.000 cá thể lông vũ thuộc 400 loài, Vườn chim Jurong là nơi sở hữu một trong những bộ sưu tập chim lớn nhất thế giới. Những điểm tham quan chính không thể bỏ qua ở thiên đường chim rộng 20,2 hecta này bao gồm Trung tâm Khám phá Chim, Vườn chim Thác nước châu Phi, Vườn vẹt Lory Loft, Vườn chim Đông Nam Á và Khu đầm lầy châu Phi.

Tại đây, bạn cùng gia đình sẽ được xem chương trình biểu diễn hấp dẫn với cú chao lượn ngoạn mục của những chú đại bàng, chim ưng và diều hâu khổng lồ. sở thú singapore Tại chuồng vẹt Lory Flight lớn nhất thế giới, bạn cũng sẽ có cơ hội cho những chú vẹt ăn trực tiếp trên tay và trò chuyện với chúng khi đậu trên vai.

Bảo tàng Lee Kong Chian là bảo tàng mới nhất, cũng là bảo tàng lịch sử tự nhiên đầu tiên ở Singapore. Nổi bật trong bộ sưu tập ở đây là những hóa thạch khủng long khổng lồ, được coi là “ngôi sao” của thời tiền sử như: Prince, Apollonia và Twinky. Ngoài ra, bảo tàng còn có 15 khu trưng bày lịch sử phát triển của các sinh vật trên trái đất, bao gồm thực vật, động vật thân mềm, bò sát, động vật có vú và cá.

Địa chỉ: Tầng 7, Đại học Quốc gia Singapore (NUS)

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web: kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực Chia sẻ bài mới nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *