Trang chủ » Cẩm Nang Du Lịch » Du Lịch Thái Lan » Du lịch Thái Lan cách đi về Koh Samed
Du lịch Thái Lan cách đi về Koh Samed

Du lịch Thái Lan cách đi về Koh Samed

Du lịch Thái Lan cách đi về Koh Samed

Giới thiệu hoàn cảnh chút xíu, chả là tôi từng muốn ra 1 cái đảo gần BKK vì không có nhiều thời gian di chuyển, mà vật giá khách sạn các thứ lại không quá mắc, lại hoang sơ và sạch đẹp… lượn lờ các trang phượt thì thấy nói về Koh Samed. Nếu bạn cũng giống tôi, thì đây chính là sự lựa chọn cho bạn.

>>> Những kinh nghiệm nên tham khảo trước khi đi du lịch 

Tôi đi Koh Samed từ Pattaya và về lại thẳng BKK nên có thể giúp bạn tìm cách mua vé minivan như sau:

Mua vé ở Pattaya: con đường 3rd Road (2 chiều) trên bản đồ Pattaya chính là nơi tới được Mini Siam, tới Big C, và tới Center Mall luôn, bên hông Mall có con đường lớn quẹo vô tầm 100m là thấy cái bến xe minivan 15 chỗ đi Koh Samed (tỉnh Rayong) bán vé và xuất phát tại đó cả.

Du lịch Thái Lan cách đi về Koh Samed
Du lịch Thái Lan cách đi về Koh Samed

Xe minivan này sẽ chở bạn dừng nhiều trạm nhưng cứ dặn người ta dừng ở bến tàu đi Koh Samed. Mất khoảng 2.5 – 3 tiếng từ Pattaya => bến tàu, tới được bến tàu thì đi tàu ra cỡ 1 tiếng nữa mới tới Koh Samed nhe. Lúc trở về thì ngược lại hành trình này, tương tự bạn về đâu (BKK hay bất cứ đâu) cứ hỏi người bán vé ở trạm ngay bến tàu, tới đây người ta nói được tiếng Anh cũng khá khá rồi. Từ bến tàu Rayong về BKK gần hơn Pattaya cỡ nửa tiếng.

>>> Du lịch Thái Lan cách đi về Pattaya

Koh Samed có anh Thiện Nguyễn viết bài, tôi nghĩ đã rất kỹ và chi tiết rồi, mời bạn tự tham khảo thêm nhe. Khó chỉ ở đường đi thôi J

Ngoài ra, tips về khách sạn: lên đảo có 1 con đường chính và cuối đường là cổng vào 1 khu phức hợp nhiều khách sạn – resort. Ngoài cổng cũng có nữa, tôi thì đã ở phía bên trong vì nó bước mấy bước là ra bờ biển à, vô trong khu đó thì tốn 200 Bath (giá 2014)/khách nước ngoài.

Khách sạn (hay đúng hơn cái chỗ tôi ở chỉ cỡ nhà nghỉ) không hề rẻ, chỉ sạch đẹp cỡ Guest House nhưng giá của 3 sao ở BKK nhen! Chỗ tôi ở là Samed Green Inn, bèo nhất trong khu đó nhưng cũng ~700.000/phòng double đó.

Hãy liên hệ ngay với kite travel để đặt vé thăm quan thái lan nhé tại đây

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực Chia sẻ bài mới nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *