Trang chủ » Cẩm Nang Du Lịch » Du Lịch Thanh Hóa » Quên ngay Sầm Sơn đi khi mà đến biển Hải Tiến !

Quên ngay Sầm Sơn đi khi mà đến biển Hải Tiến !

Biển Hải Tiến – Là một vùng đất chưa thực sự được thiên nhiên ưu ái và hấp dẫn nhưng Thanh Hóa là điểm đến của rất nhiều, rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây có sự hòa quyện của núi non và phong cảnh hữu tình, trời cao vời vợi. Một trong những điểm nhấn hấp dẫn và thu hút khách đến với Thanh Hóa đó là những bờ biển kéo dài cùng sóng nước.

Quên ngay Sầm Sơn đi khi mà đến biển Hải Tiến!

Biển Hải Tiến
Biển Hải Tiến

Nhắc đến Thanh Hóa, người ta không thể không nhớ đến Sầm Sơn, Hải Hòa,Hải Thanh, Hải Tiến. Một trong số đó du khách sẽ không thể bỏ qua được đó chính là vẻ đẹp hoang sơ trời phú của bãi biển Hải Tiến.

Cự li rất gần!

Thanh Hóa có lẽ chẳng khó khăn để du khách có thể đến với nơi đây bất cứ lúc nào.  Bãi biển Hải Tiến chỉ nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 200km, bạn sẽ chỉ phải di chuyển 175km sau đó di chuyển dọc theo quốc lộ 1A qua cầu Tào Xuyên, rẽ trái 15km là bạn có thể đặt chân đến với ngay với bãi biển Hải Tiến.

Chiều dài cực điểm!

Hải Tiến hiện lên giản dị với chiều dài 12km chạy dài, du khách sẽ chẳng phải lo lắng vì không có chỗ vui chơi, tận hưởng.

Vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn!

Biển Hải Tiến
Biển Hải Tiến

Bãi biển Hải Tiến được du khách đặc biệt là du khách nội địa biết đến và ghé thăm đó là một bãi biển hoang sơ, mang một chút gì đó riêng biệt của mảnh đất mang hơi ấm của nắng gió miền Trung.

Đến với Hải Tiến, khách du lịch sẽ được tận hưởng những không khí trong lành. Với bãi cát dài, du khách sẽ chẳng phải lo lắng trong việc lựa chọn bãi tắm riêng tư cho mình mà vẫn đảm bảo sạch sẽ và tiện lợi.

Đón chào du khách ngay ở vùng cửa biển của Hải Tiến đó chính là những ruộng muối vuông vức cùng với những khu rừng tự nhiên, xanh thẳm tạo cho du khách cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đến nơi đây, du khách sẽ quên hết những mệt mỏi, tận hưởng những không khí trong lành, tránh xa những nơi ồn ào và ô nhiễm của đô thị hòa mình vào cùng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, lắng nghe những tiếng sóng bên cạnh những rặng dừa, rừng phi lao cao vút cùng với việc thưởng thức những hải sản tươi ngon và hấp dẫn.

Hải Tiến được biết đến là nơi hoang sơ chưa được chạm tay quá nhiều của con người vì thế những khu nghỉ dưỡng nơi đây được xây dựng trên chính mảnh đất cát sỏi hoang sơ này.

Bãi tắm trong sạch!

Biển Hải Tiến
Biển Hải Tiến

Sức hấp dẫn đặc trưng của bãi biển Hải Tiến chính là vẻ đẹp còn trinh nguyên của cảnh quan thiên nhiên hòa cùng với nhịp sống hối hả và tấp nập của người dân làng chài.

Bãi biển Hải Tiến có bãi tắm dài thoai thoải, bằng phẳng và còn mang nhiều nét hoang sơ đến lạ kỳ. Nơi đây được thiên nhiên trời phú một làn nước biển xanh trong vắt cùng với đó là bờ cát mịn trải dài. Khi ánh nắng mặt trời hiện lên chiếu xuống dát vàng khung cảnh của bãi biển thật tuyệt vời, như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.

Bãi biển Hải Tiến nằm ở vị trí nay sát cửa biển nhưng phù sa không đổ thẳng ra đây mà hướng lệch ra phía trái của bãi biển chính vì vậy bãi biển không có phù sa bồi đắp và trở thành bãi biển sạch tuyệt đối.

Lãng mạn một chút, du khách sẽ dậy sớm ngắm bình minh và làm người dân chài!

Có lẽ rằng, nếu như du khách muốn khám phá cảnh sắc thiên nhiên mây trời theo dòng chảy của thời gian khi trở về Hải Tiến thì thật là tiếc nếu như không ngắm bình minh nơi đây.

Du khách chịu khó dậy sớm một chút so với thường ngày, đi dọc ra bãi biển, sẽ có một cảnh tượng tuyệt vời đang diễn ra. Đó là lúc mặt trời lóe rạng từ xa xa, bạn có thể có những cảnh quay với ống kính rất đẹp, cảm nhận không khí trong lành vào buổi sáng trên biển. Điều đặc biệt hơn đó chính là du khách được chứng kiến và hòa mình vào cùng với cuộc sống nhộn nhịp và náo nhiệt của những người dân làng chài nơi đây.

Lúc bạn dậy đó chính là lúc mà từng đoàn thuyền đánh cá ra khơi trở về, những khuôn mặt rạng rỡ, những ánh mắt hạnh phúc về chuyến đi biển trở về thắng lợi.  Ở Hải Tiến bạn có thể cùng kéo lưới, cùng trò chuyện và hơn nữa bạn có thể lựa chọn trực tiếp và mua ngay những hải sản tươi ngon để có thể mang về thưởng thức.

Điểm đến mới lạ!

Biển Hải Tiến
Biển Hải Tiến

Không giống như Sầm Sơn, bãi biển Hải Tiến được khám phá và phát triển du lịch chỉ mới vài năm gần đây và chính vì vậy Hải Tiến là khu du lịch được xây dựng rất nhiều khách sạn, khu lưu trú, nghỉ dưỡng mới và đầy đủ tiện nghi.

Với tất cả những gì được gọi là thuận lợi nhất, hi vọng du khách có thể lựa chọn cho mình những điểm đến hấp dẫn. Hải Tiến nói riêng và Thanh Hóa nói chung chắc chắn sẽ là điểm đến được du khách chú ý và biết đến nhiều hơn.  Đừng quên bỏ qua và trải nghiệm du lịch biển Hải Tiến.

5/5 - (3 votes)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *