Trang chủ » Cẩm Nang Du Lịch » Du lịch Đà Nẵng » Chơi gì ở Biển Mỹ Khê – trong hè 2016
Chơi gì ở biển Mỹ KHê

Chơi gì ở Biển Mỹ Khê – trong hè 2016

Du lịch Đà Nẵng, Đà Nẵng rì rào xanh trước gió với những rặng dừa thổi hơi gió, trên đường lớn Phạm Văn Đồng  có một vùng trời xanh mướt, đón chào len lỏi cát trắng sau những tàu dừa đang vươn đó chính là bãi biển Mỹ Khê.  Bãi biển Mỹ Khê có vị trí địa lý thuận lợi thích hợp cho du khách, nơi hội tụ tất cả những gì đẹp nhất, chất lượng tốt nhất tại Đà Nẵng.

Chơi gì ở biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Nói đến Đà Nẵng, là người ta nhắc ngay đến Mỹ Khê bởi nó có vị trí địa lý thuận lợi, từ sân bay Đà Nẵng vèo qua 2-3km, qua cầu Quay sông Hàn, đi lên đường lớn Phạm Văn Đồng đó là bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê.

Ấn tượng Mỹ Khê

Top đầu trong những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng bởi những điểm đặc biệt chạy theo hình vòng cung, trải dài 900m  từ phía Bắc từ bán đảo Sơn Trà đến phía Nam là danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng với sự chào đón của những hàng dừa thơ mộng bao quanh. Bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, chính vì thế, dù đến Đà Nẵng, du khách có thể nghĩ đến tắm biển đầu tiên đó là Mỹ Khê

Các điểm vui chơi tại Mỹ Khê

Các bãi tắm

Nếu ai đi du lịch đến Đà Nẵng đều muốn một lần tắm biển Mỹ Khê. Vào các buổi chiều mùa hè, bãi biển như hội bởi ngoài tắm biển du khách còn hóng mát, hóng gió biển rì rào nơi đây. Có 3 khu vực tắm biển mà du khách có thể tự do lựa chọn:

+ Ngay ngã ba tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng cắt tuyến đường ven biển ( Từ Sơn Trà đến Điện Ngọc Hội An) đó là Công viên biển trung tâm của thành phố: Bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng

du-lich-da-nang-bai-tam-trung-tam

+ Rẽ phải khoảng 500m là bãi tắm T20-T18 gắn liền với lịch sử hình thành của khu điều dưỡng quân đội T20-T18 và một số cơ sở nghỉ dưỡng quân đội xây dựng lâu năm là ba khách sạn Mỹ Khê. Đây là bãi tắm được hình thành sớm nhất do đó đã có nhiều du khách đến tắm bãi biển này đầu tiên.

du-lich-da-nang-bai-tam-t20-t18

+ Rẽ trái khoảng 300m là bãi tắm 1-2-3 quy hoạch của thành phố. Bãi tắm thông liền với biển Phạm Văn Đồng được đầu tư hoàn chỉnh khu vực gửi đồ, gửi xe, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát,cứu hộ bãi biển và hiện đó là bãi tắm chính của Mỹ Khê.

du-lich-da-nang-bai-tam-123

->  Như vậy có ba khu vực chính và được sắp xếp hợp lý để du khách có thể tự do lựa chọn thoải mái. Tùy vào sự hứng thú và trải nghiệm du khách có thể khám phá luôn 3 bãi biển Mỹ Khê để thỏa sức thả tâm hồn và hòa mình vào những thử nghiệm mới lạ.

Chơi dù lượn ở Mỹ Khê

Đến với Đà Nẵng, du khách có djp trải nghiệm cảm giác nhảy dù trong điều kiện thời tiết thuận lợi, sóng gió ôn hòa, vừa nhảy dù vừa thưởng thức những màn nhào lộn thả mình và đắm mình trong dòng nước xanh. Du khách có thể thuê riêng khinh khí cầu để thử cảm giác mạnh bay ở độ cao 50m hoặc 500m.

Thời gian đẹp nhất để tắm biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê nằm trong khối không khí Bắc Trung Bộ nên du lịch thích hợp nhất đó là mùa hè, đó là từ tháng 4 đến tháng 9 dương lịch, du khách có thể đi vào dịp này sẽ là đẹp nhất.  Thời gian thuận lợi nhất đó là vào tháng 6 và tháng 7 rất lý tưởng cho du khách để được cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Nhiều điều thú vị ngoài tắm biển Mỹ Khê

Cảnh đẹp bình yên, ngắm bình minh trên Mỹ Khê

Đến với Mỹ Khê, du khách đừng quên ngắm bình minh trên biển, hãy bắt đầu chuyến hành trình của mình bằng việc thức dậy buổi sớm và đi dạo quanh bờ biển, từng làn tóc bay trong gió sớm, từng hơi thở hòa quyện vào cùng biển, lững thững và bình yên. Lúc này cả bãi biển nhuộm một màu vàng tươi rói, ấm áp cùng với sự nhộn nhịp của dân chài điểm xuyết là tiếng đập cánh của từng đàn bồ câu .

Những hình ảnh bình dị này sẽ giúp du khách thêm nhiều hứng khởi và tràn đầy năng lượng mới. Du khách cũng đừng quên ngắm hoàng hôn trên biển Mỹ Khê bởi lúc này nó sẽ khoác trên mình một bộ cánh màu vàng rực rỡ và chói lóa, không gian thời khắc giao hòa gợi cho du khách bao nhiêu cảm xúc và những cung bậc của cuộc sống khác nhau.

du-lich-da-nang-binh-minh-tren-bien-my-khe

Khu nghỉ dưỡng sang trọng và đa dạng dịch vụ

du-lich-da-nang-khu-nghi-duong

Nơi đây là trung tâm của thành phố quy tụ hơn hết rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng với các biệt thự đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp cho du khách có những giây phút trọn vẹn, lấy lại năng lượng để tiếp tục làm việc một cách tốt nhất

Ngoài việc đáp ứng tắm biển du khách còn được trải nghiệm nhiều loại hình du lịch khác nhau như câu cá, lướt ván, du thuyền. Du khách có thể tự do lựa chọn phù hợp với sức khỏe của mình cũng như điều kiện về thời tiết, khí hậu.

Sóng biển ôn hòa như chính tâm hồn của con người nơi đây, bờ biển không quá sâu, đặc biệt độ mặn của nước biển du khách có thể an toàn, ngoài ra bãi biển còn được các nhân viên cứu hộ để ứng cứu kịp thời những trường hợp khẩn cấp, du khách có thể thoải mái vui chơi hòa mình vào dòng nước biển xanh mà không cần lo lắng.

Nơi đây mang tới nguồn lợi hải sản phong phú và đa dạng đặc biệt là các loại rong tảo quý dùng để xuất khẩu mang lại nhiều lợi ích về kinh tế cho người dân nơi đây.

Còn chần chừ gì nữa, một không gian đẹp như mơ và thơ mộng giữa vùng đất Đà Nẵng mà ai cũng muốn một lần đặt chân đến đây đang có sức hút kì lạ, như nam châm dính điện vào du khách, từ hình ảnh bình minh bắt đầu những ngày mới đến hình ảnh hoàng hôn kết thúc một ngày, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm khác nhau.

Tắm biển Mỹ Khê, ăn hải sản và đi dạo quanh bờ biển là những trải nghiệm thú vị và đầy hứng thú, thả hồn lơ thơ vào sóng biển, rì rào trong tiếng hát của những rặng dừa, hay ngắm nhìn phố đêm lên đèn, dạo quanh những con phố, nói chuyện với người dân nơi đây, chắc chắn nó mang một cái gì man mác khó quên trong lòng du khách. Hãy thử sức mình, đặt vé ngay và chuẩn bị lên và đi, chạm bước tại đường Phạm Văn Đồng, du khách không kìm được cảm xúc và nhảy xà xuống biển như một sức hút đến kì lạ, hãy thưởng thức  ngay thôi!

5/5 - (7 votes)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *