Trang chủ » Cẩm Nang Du Lịch » Du lịch Sapa » Du lịch Sapa những điểm đến dành cho người thất tình

Du lịch Sapa những điểm đến dành cho người thất tình

Điểm đến dành cho người thất tìnhDu lịch Sapa nơi thổi hồn của du lịch miền Bắc qua nhiều cung bậc thời gian khác nhau. Mảnh đất Sapa được coi như một người dễ dãi bởi lẽ bạn có thể đi Sapa bất cứ lúc nào, bất cứ mùa nào và cũng chính là điểm dừng chân của bất cứ ai.

Du lịch Sapa những điểm đến dành cho người thất tình

Vâng, tình cảm là một vấn đề nhạy cảm đem cho chúng ta những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nó sẽ chẳng chạy theo một đường thẳng mà còn trải qua bao đường gấp khúc khác nhau, dễ làm ta rơi vào trạng thái “ thất tình”.

Để quên đi cảm giác thất tình, để có những khoảnh khắc riêng cho mình để có thể tạo được cảm giác thoải mái. Và Sapa chính là điểm đến mang lại cho bạn những gì mong muốn, cùng du lịch Sapa nào…..

Có lẽ góc quay sẽ rất khó để có thể chạm được đến cảm xúc của người thất tình bởi lẽ mỗi người sẽ có những cảm xúc khác nhau và không thể chạm tới những suy nghĩ của bạn được.

Xin giới thiệu những gợi ý điểm đến dành cho những người thất tình tại Sapa.

Hãy dùng phương pháp lấy độc trị độc các bạn nhé, trở về với núi rừng chỉ có ta với ta, ta ôm trọn cả đất trời!

Núi Hàm Rồng Sapa…

điểm đến dành cho người thất tình
Núi Hàm Rồng Sapa

Chạm chân lên đến ngay thị trấn Sapa, du khách như ôm trọn bộ không gian của đất trời. Cách thị trấn Sapa chỉ với lưng chừng 3km, núi Hàm Rồng hiện lên với một không gian rộng lớn khiến bạn chẳng thể nào thất tình nổi. Vui vẻ yêu đời dang rộng cánh tay để đón lấy thiên nhiên, đón lấy thung lũng Mường Hoa, toàn cảnh thị trấn Sapa và đặc biệt hơn là Tả Phìn. Núi Hàm Rồng ngày nay được gọt dũa bởi bàn tay ấm áp của người dân nơi đây và càng vì thế bạn càng chạm những cảm xúc khác nhau và quên đi những khoảnh khắc thất tình đang ẩn chứa trong thâm tâm của mình.

Đến nhà thờ đá Sapa, có dịp tĩnh tâm, nơi chan chứa những cảm giác thanh tịnh!

điểm đến dành cho người thất tình
Nhà thờ đá Sapa

Vâng, cung đường di chuyển cho bạn những cảm xúc khác nhau. Có lẽ rằng tình cảm là thứ gì đó mà khiến con người ta khó xử nhất. Tìm về chốn bình yên, tìm về cuộc sống thanh tịnh với chút thời gian dành riêng cho mình.

Thất tình, cái cảm giác mà cả ngày chỉ có 24h nhưng chẳng có giây nào bạn cảm thấy vui tươi, chán nản và nước mắt cứ tự rơi. Đừng tra tấn mình như thế, hãy đi và đến với Sapa, đến với nhà thờ đá Sapa để dành thời gian cho mình. Không gian đẹp và tĩnh lặng của nhà thờ đá Sapa cũng chính là thông điệp mà đang muốn  nhắn gửi. Bạn cũng có thể khám phá những nét văn hóa của  Thiên chúa giáo.

Về với những yêu thương gần gũi như cuộc sống gia đình tại bản Cát Cát, bản Tả Phìn… người thất tình à

điểm đến dành cho người thất tình
Bản Cát Cát Sapa

Hình ảnh những bản làng yên ả và thanh bình khiến cho chẳng mấy ai kể cả những người đang thất tình như chính bạn cũng cảm thấy bình yên trong lòng. Hãy ghé thăm bản Cát Cát, bản Tả Phìn, rảo bước chân của mình đi với những cung đường tràn đầy những cổng chào của bản. Ghé thăm những ngôi nhà và nghe những câu chuyện về cuộc sống bình dị nơi đây. Cảm xúc của bạn sẽ như thế nào?

Và nếu như bạn đến với Sapa trong tâm trạng không hề ổn cũng chẳng tìm được ai mà chia sẻ, đúng  những ngày bạn được chiêm ngưỡng một Sapa rực rỡ sắc màu tràn ngập của những loài hoa thì chắc chắn rằng tâm lý của bạn sẽ tươi mới hơn, hãy bừng tỉnh và tràn ngập sức sống như những bông hoa nhé.

Thử trải nghiệm cảm giác sang choảnh, yêu bản thân mình hơn ở thiên đường Topas Ecolodge Sapa, đừng tra tấn tâm hồn mình bởi chữ thất tình nữa nào…

điểm đến dành cho người thất tình
Topas Ecologe Sapa

Là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất của Sapa, Topas Ecolodge được xem như thiên đường điểm đến. Đến đây bạn quên hết những gì đau khổ, bạn có thể nghỉ dưỡng ở nơi đây. Buổi tối bạn có thể đi dạo quanh khu nghỉ dưỡng với những vườn hoa và con đường hoa thơ mộng, yên bình.

Điểm đến Phanxipang, bạn hãy thử cảm giác vượt qua những cảm xúc trên cao như thế nào, đứng giữa trời mây …

điểm đến dành cho người thất tình
Đỉnh Phanxipang Sapa

Hãy cùng thử sức mình với cabin để lên đến tận đỉnh của đất trời.  Cảm giác bồng bềnh của mây trời, cảm giác đứng giữa một khoảng không bao la, cảm giác chẳng còn một nỗi niềm gì nữa. Tất cả đỉnh Phanxipang đem đến cho bạn trong chuyến hành trình này.

Với những gợi ý du lịch Sapa dành riêng cho những tín đồ đang trong trạng thái thất tình nghiêm trọng, đừng ngồi lì một chỗ và đau đớn, hãy sách túi và bước đi bởi cuộc sống còn rất nhiều điều tươi trẻ đến với bạn, đừng bỏ lỡ cho mình những chuyến hành trình đến với mảnh đất Sapa nhé.

5/5 - (3 votes)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *