1. Quy trình dành cho người mua hàng;
Khách hàng tham khảo thông tin trên web
Chọn tour cần đặt
Điền thông tin hành khách
Đặt tour cần mua và chọn hình thức thanh toán trực tuyến hoặc tại quầy
Chờ xác nhận từ nhân viên kinh doanh qua email hoặc điện thoại
2. Quy trình dành cho người bán hàng;
Kiểm tra thông tin đặt hàng từ hệ thống quản lý
Kiểm tra thông tin dịch vụ và liên hệ khách hàng để xác nhận
Tiến hành xuất vé khi nhận được thanh toán.
3. Quy trình giao nhận vé
Đối với khách mua tour tại quầy: nhận vé trực tiếp sau khi thanh toán
Đối với khách mua tour trực tuyến: nhận vé điện tử qua email. Nếu có yêu cầu nhận bản vé giấy thì liên hệ nhân viên kinh doanh để nhận vé tại quầy (bản in)
4. Quy trình vận chuyển hành khách
Điểm đón khách khi bắt đầu: tại văn phòng công ty
Điểm trả khách khi kết thúc: tại văn phòng công ty
5. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;
Khách hàng liên hệ lại cty qua email hoặc điện thoại để yêu cầu hủy dịch vụ
Nhân viên kinh doanh xác nhận, tính toán các khoản chi phí hủy phạt phát sinh nếu có theo qui định của từng tour
Khách hàng thanh toán chi phí hủy/ phạt nếu có
Nhân viên kinh doanh hủy vé/ dịch vụ