Trang chủ » Chính sách hủy vé & phí hủy vé

Chính sách hủy vé & phí hủy vé

  1. Trường hợp bị bủy bỏ do Du lịch Cánh Diều:

Nếu Du lịch Cánh Diều không thực hiện được chuyến du lịch, Du lịch Cánh Diều phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

  1. Trường hợp bị hủy vé do khách hàng:
  • Huỷ trước 10 – 20 ngày : 50% tổng giá thành tour
  • Huỷ trước 07 ngày : 75% tổng giá thành tour
  • Huỷ dưới 06 ngày : 100% tổng giá thành tour

Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.

Lưu ý:

  • Trên đây là mức phạy hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Du lịch Cánh Diều.
  • Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).
  • Do tính phức tạp của việc xin visa nên các điều kiện hủy vé du lịch trên đây không áp dụng với các chương trình đi Châu Âu, Úc, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ai Cập, Nam Phi, các chương trình này sẽ có các điều kiện hủy vé du lịch riêng.
  • Các điều kiện hủy vé như trên không áp dụng vào dịp Lễ, Tết.
  • Một số loại tour đặc thù có chính sách Hủy & Hoãn riêng sẽ được Du lịch Cánh Diều gửi đính kèm các Phụ Lục Lịch trình tour
  1. Trường hợp bất khả kháng:

Trường hợp hủy tour trong những trường hợp bất khả kháng hay lý do khách quan không thể khắc phục được như: Thiên tai (động đất, núi lửa, mưa bão,lũ lụt, sạt lở, cháy…); Chiến tranh – Chính trị (đình công, biểu tình, khủng bố, rối loạn chính trị, lệnh cấm của các cơ quan chức năng có thẩm quyền…) … Nếu những trường hợp này xảy ra ảnh hưởng đến chuyến đi Du lịch Cánh Diều sẽ không chịu bất trách nhiệm nhiệm pháp lý nào trước khách hàng về những thay đổi hoặc hủy dịch vụ theo hợp đồng. Mỗi bên sẽ có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng. Các giải pháp hoặc đền bù (nếu có) sẽ phụ thuộc vào Nhà cung cấp dịch vụ liên quan. Sau khi trừ đi các chi phí phát sinh đối với các Nhà cung cấp liên quan, số tiền còn lại ( nếu có) trong tổng số tiền Khách hàng đã chuyển cho Du lịch Cánh Diều sẽ được Du lịch Cánh Diều hoàn trả lại cho khách hàng.

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Khách hàng liên hệ trực tiếp đến văn phòng hoặc qua email info@dulichcanhdieu.com.vn